Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2011

NHỮNG CHUYỆN NHỎ ĐÃ LÀM

Tôi làm việc trong môi trường Bệnh viện, nơi cố gắng làm giảm nổi đau của con người. Tôi chẳng có chức tước quyền hạn gì cả, nhưng bù lại thì tui lớn tuổi, anh chị em bác sĩ, y tá không ghét nên tôi làm được nhiều chuyện nhỏ
+ 50.000 đ Chuyện này thì rất hài hước, mùa đông cách đây 3 năm, bệnh nhân đi khám ngoại trú rất đông, tui tình cờ phát hiện 1 bà mẹ trẻ dẫn đứa con mũi dãi lòng thòng mà đang sốt cao (co giật như chơi). Ác một cái là tui mặc áo jean xanh, quần jean trắng nên không giống cái gì trong BV cả, tui bước lại nói cô dẫn thằng bé theo tui để được khám nhanh. Bà mẹ trẻ phân vân, nghi ngờ không biết chuyện chi... sau vài phút suy nghĩ thì chấp nhận đi theo tui, tất nhiên các anh chị em trong BV nhiệt tình giúp cháu bé vì cứ nghĩ là người nhà của tui. Xong việc, bà mẹ trẻ run run trong gió lạnh móc túi tặng tui 50.000 đ. Xử trí sao đây:
*** Thứ nhất tui nói đùa kiểu này tui thành cò bệnh viện rồi
*** Thứ hai tui móc thêm 50.000 đ đưa cho cô ta biểu về mà mua thức ăn cho con

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét